‘เทน ฮาก’ ไม่ปรานีบังคับแข้ง ‘ผี’ ฟังเสียง ‘หงส์’ ฉลองชัย

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งให้นักเตะนั่งฟังเสียงฉลองของบรรดาผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล ในห้องข้างๆ เพื่อเป็นการลงโทษ ที่ทำขายหน้าพ่ายแพ้แบบขาดลอย แถมยังเป็นบทเรียนสำคัญไม่ให้เกิดเรื่องเช่นนี้อีก

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มโชว์ความเฮี๊ยบให้ลูกทีมได้เห็น เมื่อบังคับให้พวกเขาที่เจ็บช้ำทางด้านจิตใจนั่งฟังเสียงโห่ร้องด้วยความดีใจจากห้องแต่งตัวของ ลิเวอร์พูล เว็บแทงบอล ที่กำลังฉลองชัยชนะเหนือคู่ปรับตลอดกาลแบบยิงไม่ยั้ง 7-0 แถมยังเตือนครั้งสุดท้ายใครฟอร์มแย่อีกได้ลงไปเล่นกับทีมยู-21 แน่

ข่าวกีฬาล่าสุด

บรรดาแข้งดังของ ยูไนเต็ด ซึ่งรวมถึง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมจอมโวย, มาร์คัส แรชฟอร์ด จอมถล่มประตู และ กาเซมิโร่ กับ ราฟาเอล วาราน ที่ได้ชูถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลายสมัยเมื่อครั้งอยู่กับ เรอัล มาดริด ต้องนั่งทนฟังแบบเงียบๆ และ นายใหญ่ชาวดัตช์ ที่หัวเสียอย่างหนักบอกให้พวกเขาใช้เป็นแรงจูงใจเพื่อให้แน่ใจว่า นัดต่อไปจะไม่โชว์ผลงานแบบไม่เอาอ่าวเช่นนี้อีก

จากนั้นในวันรุ่งขึ้น กุนซือ ปีศาจแดง ซึ่งเดินทางมาถึงศูนย์ฝึกซ้อมแคร์ริงตันตั้งแต่เวลา 7.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น พร้อมกับทีมงาน โดยนักเตะมาถึงเวลา 9.00 น. ได้มาประชุมทีมเพื่อหาสาเหตุของความพ่ายแพ้ครั้งเลวร้ายที่สุดของสโมสรในรอบเกือบศตวรรษ และได้มีการเตือนนักเตะทั้งหมดว่า หากเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก จะไม่มีโอกาสอีกแล้วสำหรับพวกเขา และจะถูกส่งลงไปเล่นในรุ่น ยู-21 ทันที

แหล่งข่าวของ เร้ด เดวิสส์ ระบุว่า เห็นได้ชัดว่า เทน ฮาก โกรธมาก และ บอกพวกเขาว่า โชคดีแค่ไหนที่ได้ขึ้นรถบัสของทีมกลับไปที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และ ไม่ได้เดินทางกลับพร้อมกับแฟนๆ ที่ตามมาเชียร์ รวมทั้ง ยังต้องการให้พวกเขาทำงานร่วมกับนักจิตวิทยาการกีฬาที่ได้รับการว่าจ้างเมื่อไม่กี่เดือนก่อนให้มากขึ้นอีกด้วย เพื่อให้จิตใจกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงสนามนัดต่อไป ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมแรก ด้วยการเปิดบ้าน พบ เรอัล เบติส วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคมนี้ โดยจะต้องเช็กความฟิตของ กาเซมิโร่ กองกลางคนสำคัญ เพราะมีรายงานว่า มีปัญหาอาการบาดเจ็บจากเกมล่าสุด และจะเป็นเกมที่พวกเขาจะต้องเอาชนะคู่แข่งให้ได้เพื่อเป็นการแก้ตัวที่ทำให้แฟนบอลผิดหวังอย่างแรง ข่าวกีฬาแนะนำ>>> ข่าวดี ‘เนย์มาร์’ ผลสแกนข้อเท้าไม่หัก แต่ยังลุ้นเส้นเอ็นต่อ